Tuesday, September 22, 2009

Gujarati Shayri Sms

  • Koine prem ni khabar nathi hoti,
    To koine prem ni asar nathi hoti,
    Bahu thoda ne male chhe sacho prem aa jagat ma,
    Pan male chhe tene kadar nathi hoti.



  • Vishwas ni 1 dori chhe aa prem,
    Yuvan haiya ni aa majburi chhe aa prem,
    Na mano to kai nathi pan mano to,
    'Dwarkadhish' ni pan kamjori chhe aa prem.



  • Dosti nu mithu dard gayab hoy 6,
    Shabdo ma chhupayeli 1 gazal hoy 6,
    Manma bharya hoy chhe shabdo ghana,
    Pan VISHWAS ej sacho vikalp hoy 6.



  • Sambandh aapna sachvay evu karjo,
    vafa na fulo na karmay evu karjo,
    bahu ochhi mulakat ma bandhay 6 sambandho,
    pan jindagi bhar na bhulay evu karjo.



  • Dosti ma jivjo, Dosti ma marjo,
    Himmat na hoy to dosti na karjo,
    Zindagi nathi amane dosti thi pyari,
    Dosto matej chhe zindagi amari.

No comments:

Post a Comment