Friday, March 18, 2011

Gujarati Funny Sms - Post 6

  • Khetar ma govadiyo gaay charaavto


    Khetar ma govadiyo gaayo charavto


    ACP says : Daya, tara chhokra ne Diploma Eng. to na j karavto..!



  • Ek chhokro chhokri jova gayo.
    Thodi vaatchit pachhi chokra e puchhyu.
    "ENGLISH faave chhe ?"





    Chokri sharmaine : "SODA sathe hoy to faave.."



  • Gandhiji na jivan charitra thi prabhavit thai me Gandhiji na phota bhega krvanu chalu kryu 6e to tamari pase jetli 500/1000 ni note hoy te mokli aapo.



  • Kyarek tene mari preet samjay jase,
    Tyare hraday tenu munjay jase,
    Pa6i gotse mane saghda sansar ma,
    Pan tya sudhi ma to maru bije "Gothvaai" jase...;-)



  • Tamne athwa tamara group ma koi ne Sinh(lion) no nakh Pehervano sokh hoy to mane call karjo...

    Aato hu Nakh kapto hato etle yad aavyu..



  • Bapu chotila ni ticket laine bus ma chadya.!
    Bapu a bus ma haalva nu chalu karyu..
    Condctr : ka bapu bus ma halo chho?
    Bapu : chotila haline java ni 'MANTA' Lidhi chhe.!



  • Surti-Mne sanskrit sikhvo
    Pandit-kem
    Surti-Devtao ni bhasha 6 etle
    Marine swrg gyo to jrur pdse ne
    Pndit-ne Nark gyo to?
    Surti-To SURTI to aavde j 6 ne



  • Baa ane Bapu pardesh java airport pahochya..
    Baa - Aapde fridge haare lai lidhu hot to saru hatu..

    Bapu - kem ?


    Baa - Passport fridge upar rahi gaya chhe...



  • 1 var rajnikant helmet paheri bike chalavto hato ane accident thayo ane helmet rasta per padi gayu,
    Aaje e area amdavad ma helmet char ratsa thi olkhay 6e!

No comments:

Post a Comment